top of page

Liên hệ hỗ trợ trực tiếp

Vẫn cần giúp đỡ? Đội ngũ iLive luôn bên bạn. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua các kênh sau:

Yellow-envelope-with-red-circle-notification-3D-illustration-[Converted].png

Email:
support@ilive.vn
info@shopnow.vn

394c5c03-bce2-4a31-813e-560d9bc523f2-[Converted].png

Hotline/Zalo:

08 3627 1312

Untitled-1.png

Điền form hỗ trợ:

Vào biểu mẫu liên hệ tại đây

Tham Khảo Thêm

Ngoài kênh hỗ trợ trực tiếp, bạn cũng có thể

50e39130-ab50-4c0e-b262-4d7250371275.png

Cộng đồng iLive

Truy cập để đặt câu hỏi và nhận lời khuyên từ các thành viên khác

766_finance-[Converted].png

Trung tâm Tài nguyên:

(blog & video) để tìm hướng dẫn chi tiết và thủ thuật nâng cao.

Chúng tôi khuyến khích bạn tận dụng mọi nguồn lực sẵn có để trải nghiệm iLive tốt nhất.

abstract-80-background-wallpaper-gradient.jpg
d672a98a-13e5-42a6-8a2d-96a0f8f25cf7.png

Trung Tâm Hỗ Trợ iLive

Cần giúp đỡ? Chúng tôi luôn sẵn sàng. Tại đây bạn có thể tìm thấy câu trả lời cho các thắc mắc thường gặp, hướng dẫn sử dụng chi tiết, và kênh liên hệ trực tiếp đến đội ngũ hỗ trợ iLive. Sự hài lòng của bạn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

Đội Ngũ
& Giá Trị Cốt Lõi

Thành công của iLive được tạo nên từ một đội ngũ chuyên gia công nghệ, các nhà sáng tạo nội dung và chuyên viên hỗ trợ khách hàng tận tâm. Chúng tôi làm việc dựa trên những giá trị cốt lõi: Sáng tạo trong từng giải pháp, Đổi mới không ngừng để dẫn đầu xu hướng, Hợp tác chặt chẽ với đối tác và người dùng, và Tin cậy – luôn đặt uy tín và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Những con người đứng sau iLive luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên chặng đường chinh phục nội dung số mới mẻ.

abstract-79-background-wallpaper-gradient.jpg

Hành Trình Phát Triển

Năm 2023

iLive bắt đầu từ một ý tưởng táo bạo: kết hợp chuyên môn công nghệ của Flash Shear (Hàng Châu, TQ) với sự am hiểu thị trường Việt Nam của đội ngũ Shopnow để tạo ra giải pháp A.I cho video chưa từng có

Năm 2024

iLive by SHOPNOW chính thức ra mắt, mang đến giải pháp livestream A.I đa kênh đầu tiên tại Việt Nam

Đến nay...

chúng tôi không ngừng cải tiến, bổ sung tính năng (như video avatar, chương trình affiliate) và mở rộng cộng đồng người dùng. Chặng đường phía trước vẫn đang tiếp diễn, với cam kết luôn đổi mới vì khách hàng.

traidat.png

Sứ mệnh

iLive ra đời với sứ mệnh đưa công nghệ A.I vào tầm tay mọi người, giúp việc tạo ra video chất lượng cao trở nên đơn giản và tiết kiệm hơn bao giờ hết. Chúng tôi mong muốn trao quyền cho cả doanh nghiệp lẫn cá nhân kể những câu chuyện của riêng họ một cách sống động.

ngonduoc.png

Tầm nhìn

Trở thành nền tảng hàng đầu về video A.I tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế, xây dựng một hệ sinh thái nơi công nghệ và sáng tạo nội dung giao thoa, kiến tạo nên chuẩn mực mới cho truyền thông số.

Image by Joseph Gonzalez
Image by Houcine Ncib
Image by Erik  Lucatero
Image by OSPAN ALI

Chúng tôi là ai?

Đằng sau nền tảng iLive là một đội ngũ đam mê công nghệ và sáng tạo nội dung. Chúng tôi tin rằng A.I sẽ mở ra kỷ nguyên mới cho video sáng tạo, giúp mọi người kể câu chuyện của mình theo cách sáng tạo hơn. Mời bạn tìm hiểu về hành trình, sứ mệnh và những con người đã và đang xây dựng nên iLive.

Image by omid armin
Image by Jurica Koletić
Image by Ehsan Ahmadi
Image by Christopher Campbell
Image by x )
Image by Callum Blacoe
  • Phần Câu hỏi thường gặp là gì?
    Phần Câu hỏi thường gặp có thể dùng để trả lời nhanh các câu hỏi phổ biến về doanh nghiệp của bạn như "Bạn giao hàng đến đâu?", "Bạn mở cửa vào lúc nào?" hoặc "Làm cách nào để đặt dịch vụ?".
  • Tại sao các câu hỏi thường gặp lại quan trọng?
    Câu hỏi thường gặp là một cách tuyệt vời để giúp khách truy cập trang web nhanh chóng tìm thấy câu trả lời cho các câu hỏi phổ biến về doanh nghiệp của bạn và tạo ra trải nghiệm điều hướng tốt hơn.
  • Tôi có thể thêm các Câu hỏi thường gặp ở đâu?
    Bạn có thể thêm các Câu hỏi thường gặp vào bất kỳ trang nào trên trang web hoặc vào ứng dụng di động Wix, để các thành viên đều có thể đọc được nhanh chóng, tiện lợi.
  • Làm cách nào để thêm câu hỏi và câu trả lời mới?
    Để thêm câu hỏi thường gặp mới, hãy làm theo các bước sau: 1. Quản lý Câu hỏi thường gặp từ trang tổng quan trang web hoặc trong Trình chỉnh sửa 2. Thêm câu hỏi và câu trả lời mới 3. Phân chia câu hỏi thường gặp vào danh mục 4. Lưu và xuất bản. Bạn luôn có thể quay lại và chỉnh sửa Câu hỏi thường gặp của mình.
  • Tôi có thể chèn hình ảnh, video hoặc ảnh GIF vào câu hỏi thường gặp không?
    Được. Để thêm nội dung đa phương tiện, hãy làm theo các bước sau: 1. Quản lý Câu hỏi thường gặp từ trang tổng quan trang web hoặc trong Trình chỉnh sửa 2. Tạo câu hỏi thường gặp mới hoặc chỉnh sửa câu hỏi hiện có 3. Từ hộp văn bản trả lời, nhấp vào biểu tượng video, hình ảnh hoặc ảnh GIF 4. Thêm nội dung đa phương tiện từ thư viện và lưu.
  • Làm cách nào để chỉnh sửa hoặc xóa tiêu đề "Câu hỏi thường gặp"?
    Bạn có thể chỉnh sửa tiêu đề từ thẻ "Thiết lập" câu hỏi thường gặp trong Trình chỉnh sửa. Để xóa tiêu đề khỏi ứng dụng di động của bạn, hãy đến thẻ "Trang web và Ứng dụng" trong ứng dụng Owner và tùy chỉnh.
bottom of page