top of page
f54dc119-3371-4f3d-8f11-006445168f44.jpg

Hợp tác & Phát triển thu nhập cùng iLive

Mở rộng quan hệ chiến lược & cơ hội đầu tư AI Video cùng iLive với Partners.

Cách thức tham gia đơn giản

cach-thuc-tham-gia-affiliate.png
abstract-80-background-wallpaper-gradient.jpg
S3__1_-removebg-preview.png

Trung Tâm Hỗ Trợ iLive

Cần giúp đỡ? Chúng tôi luôn sẵn sàng. Tại đây bạn có thể tìm thấy câu trả lời cho các thắc mắc thường gặp, hướng dẫn sử dụng chi tiết, và kênh liên hệ trực tiếp đến đội ngũ hỗ trợ iLive. Sự hài lòng của bạn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

  • Phần Câu hỏi thường gặp là gì?
    Phần Câu hỏi thường gặp có thể dùng để trả lời nhanh các câu hỏi phổ biến về doanh nghiệp của bạn như "Bạn giao hàng đến đâu?", "Bạn mở cửa vào lúc nào?" hoặc "Làm cách nào để đặt dịch vụ?".
  • Tại sao các câu hỏi thường gặp lại quan trọng?
    Câu hỏi thường gặp là một cách tuyệt vời để giúp khách truy cập trang web nhanh chóng tìm thấy câu trả lời cho các câu hỏi phổ biến về doanh nghiệp của bạn và tạo ra trải nghiệm điều hướng tốt hơn.
  • Tôi có thể thêm các Câu hỏi thường gặp ở đâu?
    Bạn có thể thêm các Câu hỏi thường gặp vào bất kỳ trang nào trên trang web hoặc vào ứng dụng di động Wix, để các thành viên đều có thể đọc được nhanh chóng, tiện lợi.
  • Làm cách nào để thêm câu hỏi và câu trả lời mới?
    Để thêm câu hỏi thường gặp mới, hãy làm theo các bước sau: 1. Quản lý Câu hỏi thường gặp từ trang tổng quan trang web hoặc trong Trình chỉnh sửa 2. Thêm câu hỏi và câu trả lời mới 3. Phân chia câu hỏi thường gặp vào danh mục 4. Lưu và xuất bản. Bạn luôn có thể quay lại và chỉnh sửa Câu hỏi thường gặp của mình.
  • Tôi có thể chèn hình ảnh, video hoặc ảnh GIF vào câu hỏi thường gặp không?
    Được. Để thêm nội dung đa phương tiện, hãy làm theo các bước sau: 1. Quản lý Câu hỏi thường gặp từ trang tổng quan trang web hoặc trong Trình chỉnh sửa 2. Tạo câu hỏi thường gặp mới hoặc chỉnh sửa câu hỏi hiện có 3. Từ hộp văn bản trả lời, nhấp vào biểu tượng video, hình ảnh hoặc ảnh GIF 4. Thêm nội dung đa phương tiện từ thư viện và lưu.
  • Làm cách nào để chỉnh sửa hoặc xóa tiêu đề "Câu hỏi thường gặp"?
    Bạn có thể chỉnh sửa tiêu đề từ thẻ "Thiết lập" câu hỏi thường gặp trong Trình chỉnh sửa. Để xóa tiêu đề khỏi ứng dụng di động của bạn, hãy đến thẻ "Trang web và Ứng dụng" trong ứng dụng Owner và tùy chỉnh.

Liên hệ hỗ trợ trực tiếp

Vẫn cần giúp đỡ? Đội ngũ iLive luôn bên bạn. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua các kênh sau:

Email .png

Email:
support@ilive.vn
info@shopnow.vn

Hotline_Zalo .png

Hotline/Zalo:

08 3627 1312

Điền form hỗ trợ .png

Điền form hỗ trợ:

Vào biểu mẫu liên hệ tại đây

Tham Khảo Thêm

Ngoài kênh hỗ trợ trực tiếp, bạn cũng có thể

Cộng đồng iLive .png

Cộng đồng iLive

Truy cập để đặt câu hỏi và nhận lời khuyên từ các thành viên khác

Trung tâm tài nguyên.png

Trung tâm Tài nguyên:

(blog & video) để tìm hướng dẫn chi tiết và thủ thuật nâng cao.

Chúng tôi khuyến khích bạn tận dụng mọi nguồn lực sẵn có để trải nghiệm iLive tốt nhất.

bottom of page